กาแฟเพื่อสุขภาพ แมสคอฟฟี่พลัส (Mass Coffee plus) กล่องละ 10 ซอง กาแฟเพื่อสุขภาพ ไม่มีน้ำตาล

สนใจสั่งซื้อ โทร. 061-330-3272, 082-885-0144

🍵*กาแฟ แมส คอฟฟี่ พลัส🍵 ( Mass Coffee Plus )
เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ชั้นดีจากประเทศบราซิล

🌷*ซูคาโรส ( Sucralose )
ใช้ซูคราโลสแทนน้ำตาล ซึ่งซูคราโลสมีโครงสร้างที่ไม่สามารถแตกตัวเป็นพลังงานได้ ไม่มีกลิ่น เหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน และผู้ที่ต้องการลดน้ำตาลได้เป็นอย่างดี

🌷*ครีมเทียมจากถั่วเหลือง
ใช้ถั่วเหลืองเกรด A ซึ่งให้คุณค่าโปรตีนสูง ปราศจากไขมันทรานส์ ป้องกันปัญหาหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ ป้องกันความดันโลหิตสูง

🌷*ลูทีน ( Lutein )
เป็นสารอาหารช่วยบำรุงสุขภาพดวงตา และป้องกันโรคบางชนิด เช่น โรคจอประสาทตาเสื่อม โรคต้อกระจก

🌷*อินูลิน ( Inulien )
เส้นใยอาหารไร้แคลอรี่ เป็นสารประเภทฟรุตโต โอริโก แซคคาไรท์ ( Fructooligosaccharide) จะช่วยในการดูดซึมแป้งและน้ำตาลช้าลง ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก และผู้ป่วยเบาหวาน

🌷*สารสกัดจากชาเขียว ( Green Tea )
มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ควบคุมน้ำหนัก การทำงานของระบบประสาท ป้องกันโรคซึมเศร้า ข้ออักเสบ

🌷*แอลคาร์นิทีน, แอลอาร์จินีน, แอลลูซีน
มีส่วนสำคัญในการทำให้เกิดกระบวนการเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ

🌷*สารสกัดจากถั่วขาว
ในถั่วขาวมีสารสำคัญตัวหนึ่งชื่อ ฟาซิโอลามีน ซึ่งมีคุณสมบัติในการป้องกันและยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์อัลฟ่า – อะโมเลส ซึ่งมีหน้าที่ย่อยแป้งให้เล็กลงเป็นน้ำตาลหลายโมเลกุลหรือน้ำตาลโมเลกุลคู่ แป้งจะถูกย่อยเป็นน้ำตาลทั้งสองนี้ก่อน ดังนั้นหากขั้นตอนถูกยับยั้งจะทำให้การย่อยแป้งได้น้อยลงขับถ่ายออกมา ทำให้ลดการสะสมคาร์โบไฮเดรต ทำให้ไม่อ้วน

🌷*สารสกัดจากเห็ดหลินจือดำ
สุดยอดแห่งสมุนไพร คุณค่าแห่งธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับกว่า 1,000 ปี มีสารโพลีแซคคาไรด์ ซึ่งช่วยกระตุ้นการทำงานเม็ดเลือดขาว เพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน ต่อต้านโรคมะเร็ง ช่วยปรับลดระดับน้ำตาลในกระแสเลือดและช่วยลดภาวะแทรกซ้อนจากการใช้สารเคมีบำบัดในผู้ป่วยมะเร็ง และยังมีสารอะดีโนซีนช่วยเรื่องการควบคุมอาหาร เผาผลาญสารอาหารให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน ทำให้ร่างกายสดชื่นไม่เหนื่อยล้า มีสารอะดีโนซีน ช่วยบำรุงรักษาตับให้ทำงานปกติ

🌷*สารสกัดจากตะบองเพชร
ทำหน้าที่ดักจับไขมัน ออกฤทธิ์ในการลดปริมาณไขมันที่ถูกดูดซึมจากทางเดินอาหารเข้าสู่ร่างกาย ทั้งยังช่วยทำให้การใช้น้ำตาลดีขึ้น ลดความอยากรับประทานแป้งและน้ำตาล สร้างกล้ามเนื้อเพื่อทดแทนที่เป็นไขมัน

🌷*โครเมียมอะมิโน เอซิึคอมเพล็กซ์
เพิ่มฮอร์โมนที่ควบคุมการเผาผลาญโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน โครเมี่ยมเป็นแร่ธาตุในการควบคุมระดับไขมันในเลือด

🌷*โสมสกัด
สารสกัดที่สำคัญคือ สารจินซีโนซาย ช่วยให้ความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เสริมสมรรถภาพร่างกาย ลดความเครียด ลดภาวะซึมเศร้า ป้องกันเบาหวาน เสริมฤทธิ์ฮอร์โมนอินซูลินในการกำจัดน้ำตาลส่วนเกินออกจากร่างกาย อีกทั้งยังช่วยให้ระบบย่อยทำงานได้ดีขึ้น ช่วยป้องกันการกลายพันธุ์ของเซลล์ปกติไปเป็นเซลล์มะเร็ง

🌷*สารสกัดจากเมล็ดองุ่น
มีประสิทธิภาพต้านอนุมูลอิสระที่แรงที่สุดที่ชื่อ ซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *